Wednesday, March 18, 2015

|| 001 || Hello, my name is..







http://intersomnia.exteen.com/









ผู้เข้าร่วมการวิจัยทดลอง หมายเลข ๖๖๐๘๓
ชื่อ: นาย ธวลัตว์ วรโชติทรัพย์กุล
เพศ: ชาย
วันเกิด: ๒๑ ธันวาคม ๒๕๓๐
น้ำหนัก: ๗๐ กิโลกรัม   ส่วนสูง: ๑๗๘ เซนติเมตร






ประวัติส่วนตัว:
     ธวลัตว์ หรือชื่อเล่นอย่างทางการและสวยหรูคือ ลัทธ์ แต่เอาจริงๆก็โดนเรียกว่า เกาลัด จนชินไปแล้วเหมือนกัน เกิดในตระกูลที่มีฐานะ ไม่ขัดสนอดอยาก แต่เขาก็เป็นเด็กชายธรรมดาดาษดื่นทั่วไป เกิดที่กรุงเทพฯ ช่วงอนุบาลจนถึงประถมไปเรียนอยู่เชียงใหม่เพราะทางบ้านดูแลธุรกิจอยู่ภาคเหนือ แต่ต่อมาโดนจับย้ายมาเมืองกรุงอีกครั้งด้วยความเห็นจากผู้ปกครองว่าน่าจะเหมาะสมกับเรื่องการเรียนมากกว่าโดยให้อยู่บ้านญาติ ในช่วงมัธยมปลายจนถึงมหาลัยฯโดนกดดันเรื่องเรียนมากขึ้นเนื่องจากธุรกิจทางบ้านไปได้ไม่ดีนัก และมีปัญหาเรื่องเงินทองมาจนถึงปัจจุบัน 
     ลัทธ์เป็นเด็กที่พื้นฐานมารยาทดี สุภาพน้อบน้อมกับผู้ใหญ่และคนที่เคารพ สมัยเด็กจะเชื่อฟังผู้ใหญ่มากและค่อนข้างคุณหนู แต่โตมาก็ได้เรียนรู้และมีความคิดเป็นของตนเองมากขึ้นจากเพื่อนและญาติผู้พี่ ดั้งเดิมเป็นคนที่ติดการอ่านหนังสือ และกลายมาเป็นเด็กที่มีการอ่านเป็นงานอดิเรก รวมถึงซื้อมาเก็บสะสม ทำให้เป็นคนที่ได้อิทธิพลทางความคิดมาจากหนังสือค่อนข้างมาก แต่นิยมอ่านนิยาย ประวัติศาสตร์ รวมถึงคอมิคและมังงะบ้างเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งหากเข้าไปในห้องของลัทธ์แล้วมักจะพบสภาพที่เหมือนกับห้องสมุดขนาดย่อมมากกว่าห้องนอนหรือที่อยู่ ช่วงเรียนมหาลัยฯลัทธ์ตัดสินใจย้ายออกจาบ้านญาติไปซื้ออพาร์ตเม้นจากเงินเก็บที่ตนมีรวมถึงเงินที่ไป(อ้อน)ขอแม่มาช่วยด้วย ซึ่งตั้งอยู่ในกรุง สะดวกในการเดินทางทั้งรถเมล์ รถไฟฟ้า และรถไฟฟ้าใต้ดิน ทำให้ลัทธ์เลือกที่จะห้อยโหนรถเมล์ไปไหนมาไหนเสียมากกว่าและไม่เลือกที่จะซื้อรถ
     ช่วงมหาลัยเขาจึงเรียนคณะที่ทางบ้านพอใจจะให้เรียน ซึ่งก็คือเศรษฐศาสตร์(ป.ตรี)และบริหาร(ป.โท) ปัจจุบันลัทธ์อายุ ๒๘ ปี เพิ่งจบปริญญาโทได้ไม่นาน ดั้งเดิมเขามีความฝันที่จะเป็นนักเขียน แต่ทางบ้านไม่สนับสนุนเท่าไหร่นัก ซึ่งจบลงหลายครั้งด้วยการทะเลาะกัน รวมถึงช่วงไม่นานมานี้ และเนื่องจากลัทธ์ยังไร้ประสบการณ์ในการทำงานใดๆเขาจึงตัดสินใจสมัครงานกับบริษัท Gyre เพื่อที่อย่างน้อยจะได้มีงานการทำหาเลี้ยงปากท้องตัวเองไป


อื่นๆ:
  เขียนนิยายได้ห่วยมาก แต่ลายมือสวย
ขับรถไม่คล่อง
ชอบขี่จักรยาน มีจักรยานอยู่ แต่สภาพในกรุงไม่เอื้ออำนวยให้ขี่ไปเท่าไหร่ 
INFJ-A
@EINT_Gaolad










2 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. ยินดีต้อนรับเข้าสู่คอมมูนิตี้นะคะ!
    ได้รับ 500 คะแนน

    ReplyDelete